Mua giày phòng sạch chống tĩnh điện linkworld ở đâu chính hãng tại TP.HCM

Mua giày phòng sạch chống tĩnh điện linkworld ở đâu chính hãng tại TP.HCM

Giày phòng chống tĩnh điện là một thiết bị phòng sạch chống tĩnh điện thường được sử dụng trong môi trường phòng sạch một phòng kín mà trong đó, lượng bụi trong không khí, được hạn chế ở mức thấp nhất nhằm tránh gây bẩn cho các quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất.

Tuy là giày phòng sạch chống tĩnh điện nhưng loại thiết bị phòng sạch này có rất nhiều loại phù hợp cho nhiều môi trường làm việc khác nhau. 

Những đôi giày phòng sạch này thường được sản xuất bằng những nguyên liệu vừa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật vừa đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

Giày phòng sạch mũi thép


Mỗi loại giày chống tĩnh điện thường được thiết kế riêng đáp ứng cho tính chất công việc khác nhau, nhưng đa phần loại giày phòng sạch linkword chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn thường có phần đế giày được làm bằng chất liệu PVC, PU, độ chống tĩnh điện cao phần bề mặt phí trên thì được thiết kế bằng da và lưới vừa đẹp vừa thoáng tùy vào môi trường làm việc để lựa chọn giày chống tĩnh điện phù hợp.

Loại giày phòng sạch của chúng tôi cung cấp ra thị trường cảm thấy thoải mái để mặc, sở hữu chức năng chống tĩnh điện rất tốt từ 10^6 Ω – 10^9 Ω và độ bền tốt, chịu nước.
 

Thông tin giày chống tĩnh điện linkworld 

Giày phòng sạch linkworld – No : Shoes-03 

Chất liệu bề mặt : Lưới, Da PU – Chất liệu đế : PVC , PU – Lót giày : PVC 

Tính năng : Chống tĩnh điện, chống nước. – Độ tĩnh điện : 10^6 Ω – 10^9 Ω 
Size : 34 – 42 

Thương hiệu : Linkworld

Giày phòng sạch 4 lỗ linkworld


Giày chống tĩnh điện với rất nhiều mẫu mã đa dạng, đem đến nhiều sựa lựa chọn, phù hợp hơn cho khách hàng trong các nhà máy hiện nay. Giày linkworld là một trong những sản phẩm đi cùng với việc sử dụng trong ngành may mặc chống tĩnh trong phòng sạch. 

Giày mặt lưới linkworld


Giữ các công nhân sản xuất tránh xa sự ảnh hưởng, chống mùi, chống tĩnh điện, không bụi, cải thiện chất lượng sản phẩm & sản xuất hiệu quả an toàn. Sẽ tốt hơn nếu được kết hợp với việc sử dụng vớ quần áo chống tĩnh điện, vòng đeo tay chống tĩnh điện, thảm cao su cao su chống tĩnh điện. v.v..
 

Nơi mua giày phòng sạch uy tín nhất tại TP.HCM

Và nếu bạn chưa tìm được nơi mua giày phòng sạch ở đâu uy tín thì có thể liên hệ ngay với Bảo Hộ Lao Động Sang Hà, chúng tôi là nơi cung cấp uy tín nhất thị trường hiện nay.

Giày phòng sạch do Sang Hà là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên chất lượng hoàn toàn tuyệt đối. Giá giày phòng sạch Sang Hà cung cấp tốt nhất thị trường do Sang Hà là đại lý cấp I nên giá cả sản phẩm rất cạnh tranh, giúp quý vị tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua sản phẩm ở nơi khác.

==================================================>
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn