Mua giày bảo hộ giá sỉ rẻ tại TPHCM

Công nhân làm việc ngoài công trình, nhà máy cần trang bị một đôi giày bảo hộ lao động với thiết kế chuyên dụng để bảo vệ chân lựa chọn giày cần phù hợp với môi trường làm việc và mục đích sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa và tạo sự thoải mái khi mang giày bảo hộ với nhiều đặc điểm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Giày bảo hộ lao động là trang bị vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với mỗi người khi làm việc tại các môi trường làm việc như công trường, nhà xưởng đôi giày bảo hộ lao động bảo vệ đôi chân của người mang tránh khỏi những tác động nguy hiểm từ môi trường làm việc.


(Ảnh : giày abc)

Giày bảo hộ lao động nhập khẩu tại tphcm thì hẳn nhiên là có với số lượng, mẫu mã, chất lượng vô cùng phong phú bạn cũng thấy đó, Việt Nam có nguồn nhân lực vô cùng phong phú và có tay nghề vậy nên việc đến gia công tại nước phát triển, đặc biệt là có trụ sở phân phối tại Việt Nam là điều mà nhiều nước trên thế giới chọn lựa.


(Ảnh : giày jogger)

Do đó giày bảo hộ lao động nhập khẩu ở đây không hề hiếm và đắt đỏ như bạn vẫn nghĩ bạn có thể đến ngay của hàng giày nhập khẩu của Sang Hà để biết điều này giá cả đồng trang phải lứa với thị trường, chất lượng có phần vượt trội.

Có rất nhiều dòng giày bảo hộ trên thị trường, thế nhưng, mỗi loại giày khác nhau sẽ có công năng riêng và đặc điểm khác nhau giày bảo hộ lao động giúp bạn tránh các vật cản như đinh sắt, kim loại, một số ít khác có môi trường làm việc như trong các công xưởng, công trường và các lò luyện kim.
 

Chọn giày bảo hộ phù hợp với ngành nghề lao động.

Mỗi ngành nghề lao động lại có những nguy hại riêng, ví dụ như lao động ngành xây dựng thường phải tiếp xúc với đất đá, vật nhọn, đin tán, sắt thép nên cần thiết kế dày dặn để tránh bị đâm thủng, mũi giày phải được bọc sắt. Những người làm việc trong ngành xây dựng cũng thường xuyên có nguy cơ tiếp xúc với vôi vữa, xi măng gây ăn mòn da chân. Với những người lao động nhẹ nhàng, khô ráo và ít va đập với những vật sắc nhọn có thể chọn những đôi giày vải mềm mại, vừa vặn, thấm hút mồ hôi tốt để tạo sự thoải mái trong công việc. Những người thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất ăn mòn, axit thì nên chọn những đôi giày có tính năng này để hạn chế tác hại khi không may có sự tiếp xúc với các chất này.


(Ảnh : giày asia )

Mua giày bảo hộ lao động không rõ nguồn gốc xuất xứ

Khi chọn mua giày bảo hộ lao động, nhiều người có tâm lý ham rẻ nên tin vào lời quảng cáo của những người bán không có uy tín sau khi sử dụng mới phát hiện sản phẩm hư hỏng, lỗi hay không có tác dụng bảo vệ như mong muốn. Tốt nhất khi mua giày bảo hộ bạn nên đến một địa chỉ uy tín để được mua sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

Thấu hiểu được vấn đề trên cũng như nâng cao sự phục vụ tốt nhất đối với khách hàng, Cty bảo hộ lao động Sang Hà rất vinh dự được hợp tác để trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu giày bảo hộ lao động tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam.


(Ảnh : giày edh)

Sang hà là nơi cung cấp dòng sản phẩm cao cấp, được công nhận tại Việt Nam đáp ứng được các môi trường sản xuất luôn tiềm ẩn những nguy cơ về mất an toàn lao động không có lí do gì, những người lao động trực tiếp, kĩ sư hay đội ngũ chuyên gia Việt Nam không thể tiếp cận một cách dễ dàng nhât có thể.

Bảo Hộ Sang Hà chúng tôi tin rằng giày bảo hộ do cty Sang Hà cung cấp sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất.

Quý khách liên hệ ngay đến công ty bảo hộ lao động Sang Hà - Đại lý chuyên đồ bảo hộ lao động nhập chính hãng để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Sang Hà cam kết chất lượng sản phẩm & dịch vụ tốt nhất.

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
           Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
           (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
           Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
           0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn