Cung cấp kính bảo hộ kings cao cấp tại Bình Dương

Làm việc trong môi trường có nhiều khói bụi, hóa chất, vật cứng bay, ánh sáng mạnh, độ ẩm cao có thể làm hại mắt, giảm thị lực ngoài ra, đôi mắt cũng vô cùng nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương nếu không được bảo vệ đúng cách mang kính bảo hộ là phương án khả thi bảo vệ mắt chống chọi lại các tác nhân bên ngoài, đảm bảo an toàn cho mắt trong suốt quá trình làm việc.

Cách lựa chọn kính bảo hộ lao động phù hợp cho từng công việc

Để lựa chọn loại kính bảo hộ phù hợp cần căn cứ dựa trên cấu tạo cơ bản của kính là mắt kính và khung kính kết hợp với việc xác định nguồn các nguy cơ gây tổn thương cho mắt hiện nay có 2 loại mắt kính bảo hộ lao động cơ bản, nếu làm việc với các nguồn ánh sáng gây hại như tia tử ngoại, hồng ngoại cần sử dụng mắt kính bảo hộ có tác dụng làm giảm các tia bức xạ này đến ngưỡng an toàn - các mắt kính này được gọi là mắt kính lọc sáng. Còn mắt kính không lọc sáng là loại không có tác dụng lọc các nguồn ánh sáng có hại nêu trên do đã có quy ước về cách đánh mã số của các mắt kính lọc sáng vì vậy người lao động có thể chọn được loại kính bảo hộ lọc phù hợp để bảo vệ đôi mắt của mình.


(Hình ảnh : Kính bảo hộ chống hóa chất)


Khi yếu tố nguy hại cho mắt là bụi, hạt, mảnh vật

* Ta cần căn cứ hai thành phần cấu tạo cơ bản của kính để lựa chọn . 

* Mắt kính chỉ cần chọn loại không có tác dụng lọc sáng.

* Về khung gọng bạn cần xác định hướng tác động của các loại vật rắn.

* Khi vật rắn chỉ đến từ phía trước mắt, bạn chỉ cần lựa chọn loại gọng kính bảo hộ thông thường.

* Khi vật rắn đến từ phía trước và cả phía hông mắt bạn hãy chọn loại có tấm chắn ở hai bên.

* Khi vật rắn đến từ mọi phía của  mắt: bạn hãy chọn loại kính goggles

Cần chú ý: khi yếu tố nguy hại là vật rắn văng bắn vào mắt, bạn phải chọn loại mắt kính có khả năng chống tác động cơ học cao, mắt kính nếu vỡ phải không tan thành nhiều mảnh rời thông thường loại mắt kính này có in tiêu chuẩn ANSI Z87.1 trên thân kính


(Hình ảnh : Kính bảo hộ Honeywell)


Khi yếu tố nguy hại là chất lỏng văng bắn vào mắt

Chỉ cần lựa chọn kính bảo vệ có mắt kính không có tác dụng lọc sáng thường làm bằng vật liệu polycarbonat tuy nhiên, gọng kính phải chọn loại có kết cấu toàn bộ đường viền thân kính tiếp xúc với mặt (kính kiểu kín),  để chất lỏng không lọt vào mắt, khung kính  phải có lỗ thông hơi gián tiếp.

Khi yếu tố nguy hại là hơi khí gây kích thích cho mắt

Trong trường hợp này bạn cần chọn kính có mắt kính loại không có tác dụng lọc sang thường làm bằng vật liệu polycarbonat Khung kính: kiểu kín khít, tức ngăn cách hoàn toàn giữa mắt và môi trường không khí bị ô nhiễm. Kính loại này nhưng không có các lỗ thông hơi trên thân kính.

Khi yếu tố nguy hiểm là ánh sáng bức xạ

khi bạn đã biết loại tia bức xạ nào gây hại cho mắt , căn cứ mã số của kính bảo hộ kings bạn sẽ dễ dàng chọn được loại kính bảo vệ phù hợp.


(Hình ảnh : Kính bảo hộ King's ky )


Đến với những sản phầm kính bảo hộ lao động của Bảo Hộ Lao Động Sang Hà, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm chúng tôi tự hào là tông ty cung cấp kính bảo hộ lao động chất lượng và đa dạng mẫu mã nhất hiện nay ở Việt Nam, kính bảo hộ lao động tại Sang Hà được nhập trưc tiếp từ hãng với những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu cùng với những tính năng nổi bật, giá cả hợp lí với khách hàng.

HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn