Bảng Từ Xanh Chống Lóa, Bảng Từ Trắng Hàn Quốc Giá Rẻ Tại TPHCM

Keywords: Bảng Từ, Bảng Từ Trắng, Bảng Từ Xanh, Bảng Từ Hàn QuốcBảng Từ TPHCMBảng Từ Trắng Giá RẻBảng Từ Trắng Hàn QuốcBảng Từ Trắng TPHCMBảng Từ Viết Bút Lông, Bảng Từ Viết PhấnBảng Từ Xanh Chống LóaBảng Từ Xanh Giá RẻBảng Từ Xanh Hàn Quốc, Bảng Từ Trắng Có Chân..

 

Bảng Từ Xanh Chống Lóa, Bảng Từ Trắng Hàn Quốc Giá Rẻ Tại TPHCM

 

Trong danh sách các loại bảng viết được sử dụng hàng đầu trên thế giới hiện nay, cái tên Bảng Từ xứng đáng nằm vị trí thứ nhất, bởi sự phổ biến được rất nhiều người biết đến, cùng với khả năng tiện dụng cao, luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc và học tập. Bảng từ Hàn Quốc được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trường học,… Đây chắc chắn là vật phẩm sẽ không bao giờ trở nên lạc hậu, lỗi thời.

bảng kính từ hàn quốc giá rẻ

Bảng Từ Là Gì?

 

 Bảng Từ Là loại bảng có khả năng thu hút các loại nam châm, nhờ đặc tính thiết kế đặc biệt. Mặt bảng được làm bằng gốm sứ hoặc tấm thép không rỉ được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện. Nhờ đặc tính trên, bảng từ trở nên cực kì tiện lợi trong việc dạy và học , cũng như hỗ trợ các công việc trong văn phòng.

bảng từ là gì, bảng từ giá rẻ

Các Loại Bảng Từ

 

Xét về màu sắc mặt bảng, Bảng từ được chia làm 2 loại: Bảng từ trắng, Bảng từ xanh.

Xét về cấu trúc bảng, Bảng từ được chia làm 2 loại: Bảng Từ Có Chân, Bảng Từ Treo Tường.

các loại bảng từ giá rẻ

 

Bảng Từ Trắng: Được làm bằng tấm thép phủ sơn tĩnh điện màu trắng, bề mặt trơn bóng có kẻ sẵn ô ly, Thích hợp để viết bằng bút lông.

Bảng Từ Xanh: Được làm bằng tấm thép phủ sơn từ tính màu xanh, bề mặt hơi nhám sệt, có kẻ ô ly kích thước 5x5cm , dùng để viết phấn giảm sự rơi rớt bụi.

Bảng Từ Có Chân: Là loại bảng có kích thước vừa và nhỏ. Được gắn vào phụ kiện chân bảng nhằm mục đích di chuyển bảng dễ dàng, phục vụ cho môi trường làm việc linh hoạt.

Bảng Từ Treo Tường: Là loại bảng có kích thước lớn. Dùng để gắn trực tiếp lên bề mặt tường. Thường được dùng trong môi trường giảng dạy và văn phòng.

 

Mua Bảng Từ Xanh Chống Lóa, Bảng Từ Trắng Hàn Quốc Giá Rẻ Tại TPHCM ở đâu?

 

Công ty Sang Hà chuyên cung cấp các sản phẩm Bảng Từ Hàn Quốc chính hãng chất lượng cao với giá sỉ rẻ nhất thị trường. Miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM và Bình Dương, Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng lớn.

Liên hệ: 09 34567 670 để được tư vấn chi tiết.