Mua Bảng Từ Trắng Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc Với Giá Rẻ Tại TPHCM

Đôi nét về Bảng Từ

 

Bảng từ là sản phẩm bảng tiện ích văn phòng được sử dụng rất nhiều ở trong công sở, cơ quan, trường học và cả nhà hàng, khách sạn, quán bar,… Nhờ đặc tính mặt bảng được tích hợp từ tính, cho bảng khả năng hút nam châm cực mạnh, chính điều này giúp cho bảng từ trở thành một sản phẩm tiện lợi và không thể thiếu được trong văn phòng.

Bảng từ hiện nay có 2 loại: Bảng từ xanhbảng từ trắng. Bảng từ xanh là sản phẩm chuyên dụng trong các trường học, được dùng để viết bằng phấn. Là sản phẩm gắn liền với bao thế hệ học sinh, tuy nhiên ngoài trường học ra thì thật khó để tìm thấy bảng từ xanh ở một nơi khác.

Nếu muốn nói về sản phẩm bảng tiện ích được sử dụng phổ biến nhất thì cái tên Bảng Từ Trắng Viết Bút Lông chắc chắn là cái tên đứng đầu tiên trong danh sách này.

 

bảng từ trắng, bảng từ xanh giá rẻ tphcm

 

Bảng từ trắng Hàn Quốc là gì?

 

Bảng từ trắng giá rẻ nhập khẩu Hàn Quốc là loại bảng văn phòng được sản xuất theo công nghệ cao từ Hàn Quốc. Nó được sử dụng không chỉ ở trường học mà hầu hết ở mọi nơi có công việc liên quan đến thông tin như văn phòng, công sở, ủy ban, nhà hàng, khách sạn,…

 

bảng từ trắng giá rẻ tphcm

 

Cấu tạo của Bảng Từ Trắng Viết Bút Lông

 

Bảng từ trắng TPHCM được sử dụng để viết bút lông có cấu tạo từ 3 bộ phận chính : Mặt Bảng, Khung Bảng, Cốt Bảng.

 

Mặt bảng: Được làm từ gốm sứ ( Ceramic ) hoặc thép không rỉ phủ sơn từ tính Hàn Quốc. Chính lớp sơn này cho bảng từ trắng khả năng hút nam châm. Sơn được tích hợp tĩnh điện bằng một cách sơn đặc biệt, thông qua dụng cụ chuyên dụng gọi là “ Máy bắn sơn tĩnh điện “. Bề mặt bảng từ trắng có tính chất trơn bóng, có khả năng chống lóa và tích hợp đường kẻ ô ly chìm với kích thước 5x5cm, Hỗ trợ cho việc viết bút lông dễ dàng, mực viết đều và rất êm tay khi viết, Sau khi viết xong dễ dàng tẩy xóa đi mà không để lại vết mực thừa như bảng Mica.

 

cấu tạo mặt bảng từ

 

Khung bảng: Được làm từ thanh nhôm hộp định hình có khả năng chịu lực cao mà vẫn nhẹ nhàng. Phù hợp cho việc sử dụng để bảo vệ viền bảng tránh khỏi tác động của ngoại lực. Ngoài ra, bề mặt nhôm còn đc phủ sơn chống tĩnh điện, tránh làm ảnh hưởng hay thất thoát từ tính ở bên trong mặt bảng. 4 góc khung bảng được gia cố bằng nhựa PVC, mang đến sự thẩm mĩ tuyệt vời cho sản phẩm và bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

khung bảng từ

 

Cốt bảng: Được làm từ gỗ và nhựa tổ ong. Có khả năng chịu lực, chống nước, chống ẩm tốt. Giúp cho bảng sử dụng bền bỉ hơn.

 

cốt bảng từ

 

Mua bảng từ trắng giá rẻ tại TPHCM

 

Bảng từ trắng hiện nay có 2 loại: Bảng từ trắng treo tường, Bảng từ trắng có chân. Giá của bảng từ trắng phụ thuộc vào kích thước cũng như kết cấu riêng của từng loại.

Để mua bảng từ giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Quý khách có thể liên hệ với công ty Sang Hà. Chúng tôi chuyên cung cấp bảng từ tphcm và bình dương, miễn phí vận chuyển.

Chi tiết liên hệ: 09 34567 670.