Hướng dẫn sử dụng bao tay carbon phủ pu bàn

Giới Thiệu Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện

Chắc các bạn đã không còn xa lạ gì với những sản phẩm bảo hộ lao động thông dụng trên thị trường hiện nay như: quần áo, mũ nón, giày ủng, mắt kính,… Những dòng sản phẩm khác nhau sẽ có những đặc điểm riêng, theo đó việc ứng dụng của nó vào lao động sản xuất cũng sẽ trở nên khác biệt.
 
Đó chính là tiền đề cho việc phát triển không ngừng nghỉ của các sản phẩm bảo hộ lao động ngày nay, càng ngày càng trở nên hiện đại hơn, càng ngày càng trở nên tiện dụng hơn.
 
Trong những sản phẩm bảo hộ ấy, cần phải kể đến dòng sản phẩm Chống Tĩnh Điện bởi tầm quan trọng của nó trong các ngành công nghiệp phòng sạch, kỹ thuật điện – điện tử, là vô cùng lớn. Nó không chỉ bảo vệ cho sức khỏe người lao động mà còn là một yếu tố quyết định chất lượng thành phẩm mà người lao động sản xuất ra. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm tiêu biểu nhất trong đó, chính là bao tay carbon phủ pu bàn...
 
bao tay carbon phủ pu bàn
Hình ảnh : Bao tay carbon phủ pu bàn giá sỉ rẻ

Đặc Tính Cấu Tạo Của Bao Tay Carbon Phủ PU Bàn.

Bao tay carbon phủ pu bàn là sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng rất nhiều trong các phòng sạch nhằm mục đích hạn chế tĩnh điện từ bên trong cơ thể phóng ra bên ngoài môi trường và ngược lại.
 
Loại bao tay carbon phủ pu bàn này được dệt từ các sợi carbon xen kẽ với các loại sợi vải khác, chính các sợi carbon này làm cho găng tay có khả năng chống tĩnh điện mạnh mẽ với độ trở kháng lên đến 109 Ω.
 
Phía trong lòng bàn tay còn được phủ một lớp nhựa PU mỏng giúp tăng độ trở kháng, độ bền cho sản phẩm, giúp cho người sử dụng tránh được tổn thương do vật liệu, linh kiện đâm hay cắt phải.
 
Việc sử dụng các loại bao tay chống tĩnh điện trong các phòng thí nghiệm, phòng sạch, lắp đặt, chế tạo linh kiện điện tử là chuyện vô cùng cần thiết bởi việc sử dụng găng tay không chỉ đơn giản là để tránh điện tích từ môi trường gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, Cơ thể con người rất mẫn cảm với điện tích, đặc biệt khi làm việc trong môi trường tràn đầy điện tích như vậy, việc bị nhiễm điện từ bên ngoài môi trường có thể gây nguy hiểm lớn đến sức khỏe con người.
 
Như các bạn đã biết thì cơ thể con người là một vật tích điện rất lớn và có thể phát ra ngoài môi trường, và với những bảng mạch điện tử thì những tia điện dù nhỏ nhất cũng có thể gây hư hỏng nặng. Do đó, để tránh việc bàn tay kĩ sư phóng điện gây cháy hỏng vật liệu, người ta cần phải sử dụng bao tay carbon phủ pu bàn.
 

Mua Bao Tay Carbon Phủ Pu Bàn Ở Đâu?

Là sản phẩm kết hợp từ 2 vật liệu siêu bền trên, bao tay carbon phủ bàn xứng đáng trở nên một vật dụng siêu thông dụng trong các ngành công nghiệp phổ biến hiện nay, bởi độ bền cao và giá thành cực rẻ, Bạn có thể đo ước lượng độ chống tĩnh điện của sản phẩm bằng mắt thường thông qua quan sát mật độ các sợi cacbon và độ dày của lớp nhựa phủ bàn.
 
Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm bảo hộ lao động với 2 chi nhánh tại TPHCM và Bình Dương. Chúng tôi luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM và Bình Dương, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với những đơn hàng lớn. Liên hệ ngay SĐT 09 34567 670 để biết được thông tin chi tiết.