Găng tay phủ pu giá rẻ tốt nhất trên toàn quốc

Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp điện, nhu cầu sử dụng găng tay phủ pu đã được lựa chọn tốt nhất để đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

găng tay phủ pu

 

Hiện nay, găng tay phủ pu lònggăng tay phủ pu ngón đang rất được các nhà máy, xí nghiệp quan tâm sâu sắc, đặc biệt là trong các ngành sản xuất thiết bị điện tử và vi mạch,… 

 

Hầu hết trên thị trường hiện nay, loại găng tay tĩnh điện phủ pu được làm từ sợi Polyester có pha thêm sợi Carbon chống tĩnh điện và có đủ size: S, M, L, XL,XL với các màu: trắng, xám, đen cho bạn tha hồ lựa chọn. Sử dụng với tính năng: chống tĩnh điện trong ngành điện tử, chống bám bụi, chống trơn trượt.

 

găng tay phủ pu bàn

 

Bảo Hộ Lao Động Sang Hà chuyên bán các loại găng tay phủ pu bảo hộ chất lượng, chúng tôi xin cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng , cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Trong công việc  mua đồ bảo hộ lao động không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448

Email: sangha@sangha.vn