Giấy cuộn đẹp mang lại thành phẩm in ấn, bản vẽ chất lượng

Giấy A4

Kích thước A4 được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là trong ngành in túi giấy. Theo các đánh giá thì so với nhiều loại kích thước khác thì kích thước giấy A4 ngày càng tham gia nhiều vai trò. Vậy cụ thể những ứng dụng của giấy A4 là gì? Kích thước A4 px, mm, cm, inches quy đổi bao nhiêu? Tất cả sẽ được In Tiết Kiệm cập nhật chi tiết giúp bạn ngay sau đây. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về loại kích thước giấy đang được ưa chuộng cỡ A4.

Giấy a4



• Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

• Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Các đặc tính của giấy Double A
Giấy a4 double a



Giấy cuộn đẹp mang lại thành phẩm in ấn, bản vẽ chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giấy cuộn đẹp. Mức độ sử dụng phổ biến sản phẩm này là rất lớn. Do đó mà các nhà sản xuất luôn cải tiến khoa học công nghệ để đổi mới, nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Tôi luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm giấy dạng cuộn công nghiệp của một số hãng nổi tiếng như bãi bằng hay các thương hiệu giấy văn phòng đến từ hàn quốc. Đặc biệt là đối với dòng cuộn giấy khổ lớn sử dụng với các bản vẽ kích thước cực đại.

Giấy cuộn



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn