Giấy cuộn a3 in liên tục dễ dàng

m hiểu về sự ra đời của giấy khổ giấy A4
Kích thước A4 đơn vị px hay theo đơn vị mm, cm,… là những thuật ngữ khá quen thuộc. Hơn nữa kích thước khổ A4 cũng được đánh giá là kích thước chuẩn và được ứng dụng nhiều nhất. Tuy nhiên thực tế không phải ai cũng hiểu rõ về sự xuất hiện kích thước khổ giấy A4 như thế nào.

Về cơ bản bạn có thể hiểu các khổ giấy thường được đánh số theo 3 loại. Đó là giấy loại khổ A, B, C. Và kích thước A4 thuộc một trong số những loại khổ A. Theo đó khổ giấy A được bắt đầu từ A0. Kích thước A0 là bao nhiêu chuẩn chia đôi sẽ được giấy cỡ A1. Rồi tiếp tục A1 chia đôi sẽ được khổ A2 bao nhiêu cm, mm, px đều đúng. Tương tự dần dần chia đôi A3 sẽ là kích thước A4. Và chia đôi khổ A4 sẽ là kích thước khổ A5,…

Giấy a4

[​IMG]

Độ uốn cong
Cường độ chống cong nâng cao khả năng tiếp xúc của một tờ giấy với máy photocopy và ngăn cản sự rách giấy – Cường độ chống cong càng cao độ bền của giấy càng tốt.

Mật độ
Một đặc tính khác của một loại giấy tốt là mật độ - một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy - mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp.

Giấy a4 double a

[​IMG]

Giấy cuộn a3 in liên tục dễ dàng
Những tệp giấy khổ a3 thông thường khá kén với một số dòng máy in hiện đại. Khi thực hiện thao tác in liên tục với lượng giấy lớn, hiện tượng kẹt giấy, nhàu rách diễn ra thường xuyên, nhưng với giấy cuộn a3, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Không phải cầu kỳ trong cách đặt giấy, không phải bổ sung giấy nhiều lần, chỉ với một cuộn a3 lõi nhỏ, bạn hoàn toàn có thể làm chủ hoạt động in ấn liên tục nhiều tờ trong một lần bấm máy. Chính vì thế mà thời gian thực hiện công việc diễn ra nhanh hơn.

Nhờ thiết kế dạng cuộn mà mép giấy sau khi cắt cho ra rất chính xác và phẳng phiu. Do đó mà bản in thực tế hoàn hảo hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Đây là sự lựa chọn tối ưu được anh em công ty tin dùng trong hoạt động nghề nghiệp.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn