Các ưu điểm giúp đồ bảo hộ dùng trong ngành y ngày càng được nhiều người dùng

Mặc đồ y tế khi làm việc là một trong những yêu cầu bắt buộc của các nhân viên y tế, đặc biệt là trong các trường hợp điều trị bệnh truyền nhiễm. Thêm vào đó, đâu là loại đồ bảo hộ y tế được đánh giá cao nhất hiện nay về mặt chất lượng và công dụng? Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm mà đang phân vân không biết nơi nào uy tín thì có lẽ đây sẽ là lời giải đáp tốt nhất dành cho bạn đấy.
 
Trong bệnh viện có nhiều người với vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Ứng với mỗi cấp vị lại có trang phục riêng như bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân. Bên cạnh đó, bảo vệ, nhân viên văn phòng, làm vệ sinh hay lái xe cũng đều được cấp đồng phục riêng. Đồng phục y tế cho bác sĩ sẽ được nhận biết là: Áo blouse trắng và quần trắng kết hợp cùng mũ và bảng tên. Phần áo Blouse trắng được thiết kế có cổ áo bẻ xuống, cài cúc giữa, tay có độ dài ngắn tùy thích. Vạt áo thông thường sẽ dài đến gối, ở phía sau có đường xẻ giữa tới ngang mông.
 
Ngoài phân loại trang phục theo công việc, đồ ý tế còn được chia theo giới tính. Phần trang phục của điều dưỡng viên thông thường sẽ có màu xanh kết hợp sắc trắng. Tuy nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ là đồng phục điều dưỡng chỉ toàn màu xanh da trời. Trang phục y tế được coi là giải pháp hữu hiệu cho việc chống mỏi mắt. Khi thời gian dài làm việc, mắt dễ bị mỏi, nhân viên y tế dễ mất tập trung và khiến cho công việc khó hoàn thành.
Trang phục y tế có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ cả cá nhân và bác sĩ. Nhờ có sự đa dạng trong mẫu mà việc đảm bảo không lây nhiễm chéo được thuận lợi. Những trang phục chuyên cho việc phẫu thuật, nghiên cứu, chống dịch đều được làm theo tiêu chuẩn và có cách xử lí an toàn, ổn thỏa.
 
>>> Xem thêm : mat na phong doc 3m - Những kiến thức cơ bản về khẩu trang bảo hộ trong y tế