QUẦN ÁO BẢO HỘ CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

Có rất nhiều lúc công nhân công trường vì lờ là hay xảy chân mà bị ngã, thậm chí có người là đang lúc làm việc trên tầng cao, bên dưới là rất nhiều cọc, chông sắt nguy hiểm. Vậy tại sao lại có những quy định, yêu cầu kể trên, liệu rằng việc mang đồ bảo hộ lao động có thể giúp chúng ta những gì? Cụ thể các tác dụng đó là gì, chúng ta sẽ được biết thông qua bài viết sau.

 

Quần áo bảo hộ công nhân thường được sử dụng bởi những người làm việc liên quan tới công trình, xây dựng, may mặc, chế biến thực phẩm. Chúng được yêu cầu có độ bền và thấm hút cao nên thường được làm từ chất liệu kaki và cotton. Quần áo bảo hộ điện lực có đặc điểm thấm hút tốt, không dẫn điện, nổi bật với màu cam. Thiết kế của nó giúp đảm bảo thoải mái khi leo trèo, sử các hệ thống điện di chuyển lên cao, cũng như dễ dàng xử lý khi xảy ra các tình huống xấu.

 

 

Quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy thường sẽ được làm từ chất liệu không bắt lửa, chống cháy chậm, 100% sợi cotton kết hợp với sợi tổng hợp, bên ngoài có tráng một lớp kim loại. Chính nhờ đó mà nó có khả năng cách nhiệt, cách điện, chống hóa chất độc hại rất tốt. Yêu cầu của một bộ quần áo bảo hộ kho lạnh chính là khả năng giữ ấm, cách nhiệt tốt cho người mang. Thế nên, vật liệu thường được sử dụng để làm ra trang phục này là vải dày, thường là bông.

 

Quần áo bảo hộ lao động giúp giảm thiểu tai nạn lao động nên có ý nghĩa rất lớn đối với người công nhân. Chúng cũng là một tia hy vọng để công nhân có thể yên tâm trong suốt quá trình làm việc. Dựa theo từng loại đồ bảo hộ lao động, chúng sẽ có những tác động khác biệt nhất định. Tuy nhiên dù là loại nào đi chăng nữa thì mục đích chung mà chúng hướng tới đều là bảo đảm cho sự an toàn của người lao động.

 

>>> Xem thêm : giá găng tay cao su – Những điều bạn chưa biết về đồ bảo hộ


"Nón Cách Điện – N.20SD giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM, Nón Cách Điện – N.20SD giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM, Cần bán Nón Cách Điện – N.20SD, Nón Cách Điện – N.20SD giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM. Văn phòng phẩm giá sỉ khi mua tại công ty Sang Hà sẽ mang lại chất lượng dịch vụ uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín chính hãng cùng mức giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất., hàng hóa chất lượng, chính hãng

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137