Giấy a4 double a Các loại giấy in

Đầu tiên bạn nên ghi nhớ là kích thước a4 inch là một cách đo khác biệt. Kích thước khổ giấy A4 trong photoshops, in ấn theo inch cũng được ứng dụng nhiều. Theo đó chính xác thì khổ A4 size inch được chỉ ra là: 8.27 x 11.69.

Bạn có thể ghi nhớ chính xác khổ A4 size in inches để ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể áp dụng cách tính kích thước A4 trong pts inch theo cm, mm.

Chính xác thì cũng giống như hiểu rõ 1 cm bằng bao nhiêu pixel, 1 cm = mm thì bạn cần biết từ inch sang cm, mm. Theo đó cụ thể đầu tiên với cách tính size khổ A4 trong pts theo cm đó là: 1 inches = 2.54 cm. Như thế bạn chỉ cần nhớ size A4 trong photoshop bao nhiêu rồi chia cho 2.54. Khi đó bạn sẽ thu được kết quả chuẩn.

Giấy a4

[​IMG]

Cấu tạo
Cấu tạo là một chỉ số về số lượng xơ sợi và chất làm đầy được phân phối đồng đều trong một tờ giấy như thế nào. Giấy có cấu tạo kém sẽ có bề mặt không phẳng với nhiều đốm mỏng, đốm dày.

Độ bền màu dưới ánh sáng
Độ bền màu ánh sáng là một chỉ số tuyệt vời về khả năng chống phai màu hoặc thay đổi màu sắc của một tờ giấy khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời – đường biểu thị độ bền ánh sáng càng dài thì khả năng giữ màu của giấy sẽ càng lâu. Giấy a4 double a

[​IMG]

GIẤY CUỘN KHỔ LỚN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG ĐỀU
Giấy cuộn khổ lớn luôn đòi hỏi chất lượng đồng đều và cực tốt để có những bản in, bản vẽ sắc nét và đều màu. Do đó mà chúng tôi rất cầu kỳ trong việc lựa chọn các sản phẩm giấy có khổ lớn hay cực đại để phục vụ nhu cầu công việc của mình.

Do đó mà những hệ thống văn phòng phẩm uy tín luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Nhờ sự tư vấn của họ mà chúng tôi biết thêm được về thông tin các sản phẩm, được kiểm chứng tính ứng dụng trước khi đưa ra quyết định mua sắm của mình.

Chính vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến giấy dạng cuộn khổ lớn thì hãy hết sức lưu ý trong việc lựa chọn để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như có được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc của mình.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn