Các đặc tính của giấy Double A

Đầu tiên bạn nên ghi nhớ là kích thước a4 inch là một cách đo khác biệt. Kích thước khổ giấy A4 trong photoshops, in ấn theo inch cũng được ứng dụng nhiều. Theo đó chính xác thì khổ A4 size inch được chỉ ra là: 8.27 x 11.69.

Bạn có thể ghi nhớ chính xác khổ A4 size in inches để ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể áp dụng cách tính kích thước A4 trong pts inch theo cm, mm.

Chính xác thì cũng giống như hiểu rõ 1 cm bằng bao nhiêu pixel, 1 cm = mm thì bạn cần biết từ inch sang cm, mm. Theo đó cụ thể đầu tiên với cách tính size khổ A4 trong pts theo cm đó là: 1 inches = 2.54 cm. Như thế bạn chỉ cần nhớ size A4 trong photoshop bao nhiêu rồi chia cho 2.54. Khi đó bạn sẽ thu được kết quả chuẩn.

Giấy a4

[​IMG]

• Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

• Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Các đặc tính của giấy Double A
Giấy a4 double a

[​IMG]

Giấy cuộn đẹp mang lại thành phẩm in ấn, bản vẽ chất lượng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giấy cuộn đẹp. Mức độ sử dụng phổ biến sản phẩm này là rất lớn. Do đó mà các nhà sản xuất luôn cải tiến khoa học công nghệ để đổi mới, nâng cao chất lượng của sản phẩm.

Tôi luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm giấy dạng cuộn công nghiệp của một số hãng nổi tiếng như bãi bằng hay các thương hiệu giấy văn phòng đến từ hàn quốc. Đặc biệt là đối với dòng cuộn giấy khổ lớn sử dụng với các bản vẽ kích thước cực đại.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn