Giấy a4 double a Giấy photo chất lượng cao

Kích thước tờ A4 theo đơn vị mm
Kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu khi tính theo đơn vị mm? Đây có lẽ là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều. Tuy nhiên nếu với những người làm trong in ấn thì giấy A4 kích thước bao nhiêu mm rất dễ để trả lời. Song nếu bạn chưa biết thì cũng không sao hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn.

Chính xác bạn có thể ghi nhớ đã có quy định chuẩn về khổ A4 kích thước bao nhiêu mm. Theo đó đáp án chính xác là chiều cao (height) của khổ A4 sẽ đạt 297mm. Còn riêng về chiều rộng (Width) của khổ A4 theo đơn vị mm là 210.

Giấy a4

[​IMG]

• Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

• Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Các đặc tính của giấy Double A
Giấy a4 double a

[​IMG]

Thiết kế dạng cuộn giúp sản phẩm giấy gọn gàng, dễ dàng sử dụng, ít phải thay thế bổ sung giấy trong quá trình in ấn. Chính vì thế mà chúng rất thuận tin cho việc in không giới hạn của mọi doanh nghiệp.

Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp dạng giấy in cuộn khổ a0 tại rất nhiều các cơ sở in ấn chuyên nghiệp hoặc các công ty chuyên in ấn các thành phẩm bản vẽ thiết kế như chúng tôi.

Tính bền dai của từng cuộn giấy giúp khả năng in ấn được mượt mà hơn bao giờ hết. Từng đoạn giấy sau khi in đều phẳng, không có bụi giấy nên anh chị em nhân viên chúng tôi rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm đặc biệt này.

Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn