Các dòng máy in bằng giấy dạng cuộn được sử dụng rất nhiều

Vì thế trong nhiều trường hợp người dùng cần phải quy đổi pixel ra cm hay ngược lại đổi cm ra pixel. Nghĩa là người dùng cần hiểu bản chất 1 pixel bằng bao nhiêu cm (1px = cm). Nhưng hiện nay việc đổi cm sang pixel hay ngược lại rất đơn giản. Bởi vì hầu như các máy móc in ấn, phần mềm,…đều tích hợp sẵn chức năng quy đổi a4 in pixels sang cm, mm,…Do đó việc chuyển đổi 1cm bằng bao nhiêu pixel chỉ được thực hiện với vài cú nhấp chuột.

Tuy nhiên để có cái nhìn tổng quan về kích thước khổ giấy A4 là bao nhiêu cm bạn có thể ghi nhớ số quy chuẩn. Theo đó khổ giấy A4 bao nhiêu cm sẽ được quy đổi chính xác cho cả chiều rộng và chiều cao. Cụ thể size giấy A4 bao nhiêu cm là : 21 x 29.7 (cm).

Giấy a4

[​IMG]

• Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

• Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Các đặc tính của giấy Double A
Giấy a4 double a

[​IMG]

In giấy cuộn rất phổ biến ở các cơ sở in ấn thời điểm hiện tại
Khoảng 5 năm trở về trước, việc in giấy cuộn chưa phổ biến trên thị trường. Nhưng với sự phát triển khoa học công nghệ hiện nay, hoạt động in ấn chuyên nghiệp này diễn ra thường xuyên và mang đến tính ứng dụng cao.

Các dòng máy in bằng giấy dạng cuộn được sử dụng rất nhiều như các dòng máy của epson. Hoạt động này được ứng dụng cho nhiều nhu cầu công việc khác nhau, đặc biệt là trong in ảnh, in nhiệt và in bản vẽ khổ lớn. Giấy cuộn

[​IMG]

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn