Cách phân biệt máy tính Casio chính hãng qua tem chống giả

Với sự phổ biến của máy tính cầm tay trong học tập và làm việc, đặc biệt là nhãn hiệu máy tính Casio thì hiện tượng ăn theo, sản xuất hàng nhái/ hàng giả cũng rầm rộ với mức độ ngày một tinh vi. Nếu người tiêu dùng không sáng suốt thì rất dễ “tiền mất tật mang”.

Đã có những trường hợp rớt thi chỉ vì máy tính giải sai; mất khách, mất việc vì tính tiền nhầm; tốn thời gian vì máy chập chờn, hỏng hóc liên tục; lại có tình trạng chạm mạch, cháy nổ… Đó mới chỉ là một số hậu quả của máy tính giả mà không phải ai cũng nhận ra. Với tình trạng hàng giả tràn lan qua nhiều thủ đoạn, chiêu thức, người tiêu dùng không khỏi hoang mang và chính các cơ quan quản lý thị trường cũng gặp nhiều khó khăn trong việc truy tìm và xử lý.

Để tránh tình trạng “mất bò mới lo làm chuồng”, người dùng cần phải chủ động tự bảo vệ mình bằng sự hiểu biết sáng suốt, không nên ham hàng giá rẻ, chủ quan trong việc sử dụng máy tính mà rơi vào bẫy hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết tem chống giả của CASIO....

Tem chống giả được Casio xem như là yếu tố quan trọng nhất giúp người dùng phát hiện được ngay lập tức hàng giả hay hàng thật.

 

Nếu trước đây con tem máy tính Casio là màu vàng dễ nhái thì đến năm 2015, công ty Casio Nhật bản đã phối hợp với BITEX – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam tung chiến dịch đổi tem mới. loại tem này được sản xuất theo công nghệ của Đức mà những đơn vị làm giả chưa tiếp cận được. Con tem chính thức và đáng tin nhất hiện nay được dán trên thân máy phải có đủ 3 đặc điểm:

- Hiệu ứng logo nổi 3D

- Tương phản màu sắc chìm

- Soi đèn laser xác nhận chữ OK.

 


Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM, Vpp Sang Hà - chuyên văn phòng phẩm giá sỉ HCM hỗ trợ đổi trả hàng hàng miễn phí. Cam kết Quy trình chuyên nghiệp, thanh toán tiện ích. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006